19 ก.ย. 2021 เวลา 23:00 • ธุรกิจ
ในรอบสัปดาห์นี้ พบกับเรื่องราวของ Minimalist ผู้อาจจะรอดมาทุกสถานการณ์ แต่! กลับพ่ายแพ้ต่อของลดราคา ซะอย่างงั้น แม้จะมีข้อกล่าวอ้างว่า เราได้ใช้ของที่เราซื้อมาจริง ๆ แต่เอาเข้าจริงแล้ว... พอเราซื้อของมามาก ๆ ก็อาจเกิดสถานการณ์ของล้น ใช้ของเหล่านั้นไม่ทันวันหมดอายุ
สิ่งที่เราจะมาโฟกัสกันในวันนี้ คือเรื่องราวของผลกระทบของโซเชียลมีเดีย ที่มีต่อสภาวะทางด้านจิตใจของคน โดยเฉพาะเยาวชนหญิง โดยเราขอพูดแบบมีหลักฐานอ้างอิงจากรายงานภายในของ Facebook เองเลยทีเดียว
โฆษณา