20 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เดเนียล เคร็ก กล่าวอำลา และขอบคุณทีมงาน ในการถ่ายฉากสุดท้ายของ No Time to Die
อย่างที่ทราบกันดีว่า เดเนียล เคร็ก ซึ่งสวมบทเป็นพยัคฆ์ร้ายจากหน่วยสืบราชการลับอังกฤษมาตั้งแต่ Casino Royale ในปี 2006 และสวมบทเจมส์ บอนด์ มาร่วม 15 ปี และได้ประกาศเตรียมทิ้งทวนบทบาทตัวเองในภาพยนตร์ภาคล่าสุดใน No Time to Die ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้านี้
โดยล่าสุด จากคลิปโปรโมทสารคดี Being James Bond ของ Apple TV ได้เผยการพูดกล่าวอำลาของ เคร็ก ต่อหน้าทีมงานถ่ายทำ No Time to Die ซึ่งเป็นการถ่ายทำวันสุดท้ายของเขา และจากคลิปดังกล่าวก็ทำให้เราเห็นว่า เคร็ก ก็มีอารมณ์ตื้นตันไม่น้อย เมื่อถึงคราวที่เขาต้องวางมือจากการรับบทนี้ และขอบคุณทีมงานที่เขาร่วมทำงานมาตลอด 15 ปี ก่อนจะสวมกอดกับทีมงาน
" มีหลายคนในที่นี้ ที่ได้ทำงานร่วมกับผมมา 5 ภาคได้ และผมรู้ ว่ามันมีหลายอย่างที่บอกว่าผมคิดยังไงกับหนังเหล่านี้บ้าง หรือกับเรื่องอื่น ๆ แต่ยังไงก็เถอะ ผมรัก... ในทุกห้วงวินาทีของหนังเหล่านี้ โดยเฉพาะภาคนี้ เพราะในทุกเช้าที่ผมตื่นมา ผมได้โอกาสที่จะร่วมงานกับพวกคุณ และนั่นก็เป็นหนึ่งในเกียรติสูงสุดในชีวิตผมเลย " - เคร็ก กล่าว
ทั้งนี้สารคดี Being James Bond จะถูกปล่อยให้รับชมฟรีแบบเช่า ผ่านทางแอพ Apple TV ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (กระนั้นเอง ตัวสารคดียังคงไม่เปิดให้บริการใน iTunes โซนประเทศไทย)
No Time To Die กำกับโดย แคร์รี่ โจจิ ฟูกุนากะ โดยเขียนบทร่วมกับ นีล เพอร์วิส, โรเบิร์ต เวด, สก็อตต์ ซี. เบิร์นส และ ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ นำแสดงโดย เดเนียล เคร็ก และสมทบด้วยนักแสดงจากภาคที่แล้ว ทั้ง ราล์ฟ ไฟนส์, นาโอมิ แฮร์ริส, ลีอา เซย์ดู, เบน วิสชอว์ โดยมีนักแสดงใหม่เพิ่มเติมอย่าง รามิ มาเล็ค, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, อนา เดอ อาร์มาส และ ลาชาน่า ลินช์
No Time To Die มีกำหนดฉายล่าสุด 7 ตุลาคม 2021 นี้
โฆษณา