20 ก.ย. 2021 เวลา 00:15 • ธุรกิจ
🙏✨ไหว้ 3 วัดดัง เสริมความปัง เรื่องการเงิน 💸
.
🧡 ขอรวบรวม 3 วัดสำคัญที่จากประสบการณ์หลังจากไปกราบไว้ขอพร หลายท่านรู้สึกได้เปิดโชคด้านการเงิน ออเดอร์เข้า ถูกรางวัล ดีลงานจบ รับทรัพย์ สำเร็จได้ทันใจครับ
.
🔹 หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา ณ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา ท่านเป็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ขนาดใหญ่ 30 ศอก ประดิษฐานอยู่หน้าหอพระไตรปิฎก ของวัดท่าซุง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านได้กล่าวว่า หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา องค์นี้ท่านบันดาลลาภสักการะมาก อีกทั้งท่านได้ยืนอุ้มบาตร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และในลักษณะยืน จะช่วยบันดาลให้คนที่บูชาตั้งตัวได้อย่างมั่นคง หากใครมีโอกาสผ่านไปขอให้แวะไหว้สักการะท่านพร้อมสวดพระคาถาเงินล้าน บูชาถวายท่าน เพื่อเปิดโชคทางด้านการเงิน ปลดหนี้สิน ให้ทำมาค้าขายดีครับ
🔸 พรหลวงพ่อทันใจ ณ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่
หลวงพ่อทันใจ ท่านเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุดอยคำ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่โบราณคู่เมืองเชียงใหม่มานับหลายพันปี หลวงพ่อทันใจท่านได้ถูกสร้างและสมโภชน์ขึ้นสำเร็จภายใน 1 วันซึ่งเป็นเคล็ดว่า สำเร็จได้ง่ายโดยไม่มีอุปสรรค ดังนั้นหากท่านใด ที่มีเรื่องปัจจุบันทันด่วน อยากขอพรให้สำเร็จสมดั่งใจ ขอไปไหว้สักการะท่าน อธิฐานขอพรว่าเมื่อสำเร็จแล้วจะนำมะลิมาถวายครับ
🔹 พระปัจเจกพุทธเจ้า วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน
วัดแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่ โดยอดีตมีพระเกจิอาจารย์เลื่องชื่อคือ ครูบาขันแก้ว ลูกศิษย์ของครูบาศรีวิชัย เป็นเจ้าอาวาส เหตุที่ชื่อว่า วัดสันพระเจ้าแดง เนื่องจาก ทางวัดได้ขุดพบ พระพุทธรูปโบราณ และพระปัจเจกพระพุทธเจ้าที่ลงชาดสีแดงไว้ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน ครูบากฤษดา ท่านได้กล่าวว่า วัดแห่งนี้เป็นวัดพระปัจเจกพุทธเจ้า ดังนั้น หากใครที่สวดคาถาพระปัจเจก(คาถาเงินล้าน) สามารถแวะมากราบขอพร ที่วิหารพระปัจเจกพุทธเจ้าได้ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้ลาภสักการะบังเกิดแก่ผู้บูชาไม่ขาดสาย เจอแต่ความคล่องตัวด้านการเงินครับ
.
👏ขอให้ทุกท่านมีโชคสมหวังด้านการเงินกันทุกคนครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
⭐#มูศาสตร์ เคล็ดลับปรับชีวิต เราคือผู้เชี่ยวชาญในการนำศาสตร์จากพระอาจารย์ระดับตำนานของไทยมาปรับใช้ให้เป็นมงคลสูงสุด
📌แอดไลน์เพื่อรับ "ยันต์มงคลฟรี" และติดตามความรู้การมูอย่างถูกต้องเพื่อให้ชีวิตดีได้ที่ https://lin.ee/meOCnmp
📌ติดตามบทความดี ๆ ทางเพจมูศาสตร์ได้ที่ https://www.facebook.com/Muteluhlogy
📌ติดตามมูศาสตร์ใน IG ได้ที่ : https://www.instagram.com/musart_official/
#การเงิน #ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ #ขอพรการเงิน #ขอพร #หลวงพ่อทันใจ #วัดท่าซุง #พระธาตุดอยคำ #หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา #วัดสันพระเจ้าแดง #พระปัจเจกพุทธเจ้า #หลวงพ่อฤาษีลิงดำ #พระคาถาเงินล้าน
โฆษณา