20 ก.ย. 2021 เวลา 02:18 • ความคิดเห็น
แปลกหรืออาจไม่แปลก คุณกำลังอาจกำลังอยู่ในโลกแห่งมายาศีลธรรม จนบางครั้งสมองคุณอาจตัดสินสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว ด้วยเลนส์แห่งศีลธรรม ส่วนตัวผมมองว่า ผู้หญิงผู้ชายนั้น เท่าเทียม เมื่อเริ่มแรกเรามีเพศเดียวกันเสียด้วยซ้ำ
ผมจึงไม่มีอคติ ต่อการแลกเปลี่ยนทางเพศอย่างถูกต้อง เพราะมันคือธรรมชาติ และเราถูกกำหนด ให้มองหาความความหลากหลาย นั้นคือสิ่งที่ดีต่อสายพันธุ์ของเรา ส่วนการขายบริการไม่ว่าชายหรือหญิง ถ้าบรรลุนิติภาวะ มันคืออาชีพที่สุจริต เหมือนอาชีพอื่นๆ จุดมุ่งหมายล้วนเหมือนกัน คือการตอบสนองให้สำเร็จต่ออารมณ์ มนุษย์ จึงไม่ต่างจากทำอาหารให้คนอื่นทาน ครับ
โฆษณา