20 ก.ย. 2021 เวลา 02:45 • ความคิดเห็น
ถ้าผมตอบว่ามีข้อดีจะเชื่อมั้ยครับ !!
5
ความโกรธ เหมือนพริกเผ็ดๆครับ
ถ้าใส่ในอาหารเพียงน้อย จะพอดี
ถ้ามากไปจะลำบาก
1
หลายครั้ง ผมนำความโกรธมาใช้ประโยชน์
เวลาทำงานที่เจอปัญหาติดขัด สิ่งแรกๆ คือความหงุดหงิด แต่เมื่อแก้ไขทำไม่ได้อีกจะเกิดเป็นความโกรธ
และหลายคนจะไม่ผ่านด่านตรงนี้ได้
ตรงจุดนี้ ขอให้ดึงอารมณ์ของตัวเราออกมา ว่ากำลังรู้สึกมีความโกรธแล้ว
มันจะทำให้ หัวใจเต้นเร็ว หายใจฮึกฮัก ประสาทร่างกายตื่นตัว แบบประหลาดๆ กว่าตอนปกติ
ช่วงเวลานี้ มันเหมือนร่างกายเราถูก
รีบูสต์ค่อยทีนี้ค่อยๆใส่ความมุ่งมั่นทำงานนั้นต่อไป เหมือนม้าที่กำลังพยศแต่เราค่อยๆควบคุม
แต่ให้พยายามควบคุมตัวเองไม่ให้ พูด ทำกริยาไม่ดีออกมา ต่อผู้อื่นครับ
โฆษณา