20 ก.ย. 2021 เวลา 04:08 • ไลฟ์สไตล์
ปกติเราเฉยๆไม่ซีเรียสกับคำถามนะ เราก็มีความสุขกับการกินอ่า เลยต้องยอมรับตัวเองแหละว่าเราก็อ้วนจริง บางทีก็ตอบขำๆติดตลกไป แต่ถ้าใครจี้เยอะๆมากๆเราก็คงสวนกลับ เคยเจอคนนึงพอทักอ้วนขึ้น เราก็ตอบดีๆนะว่าwfh ไม่ค่อยได้ไปไหน ไม่ออกกำลังกายเพราะกลัวโควิด หลังจากคนนั้นก็ตอบกลับมาทันทียาวๆรัวๆ เช่น ไม่เชื่ออ่า ออกกำลังกายอยู่บ้านก็ได้ ข้ออ้างเยอะ ขี้เกียจ เอาแต่กินกับนอน บลาๆๆๆ เลยด่ากลับยาวเลยจร้า
โฆษณา