20 ก.ย. 2021 เวลา 04:12 • ไลฟ์สไตล์
ในสถานะการณ์ตอนนี้ ผมไม่ค่อยเดือดร้อนมากนัก เนื่องจากเงินที่ได้จากรัฐบาลในแต่ละโครงการผมใช่้ห้เกิดผลมากที่สุด และพยายามยืดเวลาออกไปให้นานที่สุดตัวอย่างเช่นตอนนี้ ม. 40 ผมได้รับ 5,000 บาท
บ้านไม่ได้เช่า
ส่วนแรกแบ่งเป็นซื้อข้าวสาร 1 กระสอบ
ไข่เป็ด แผงนึงมาทำไข่เค็ม แล้วก็ของใช้สบู่ยาสีฟัน ผงซักฟอก ตอนนี้เหลือ 2000 ยังไม่ได้ใช้ รายจ่ายค่ากินอย่างอื่น ส่วนใหญ่ใช้เงินที่ได้จากการทำงาน
เงินเก็บมีไว้ยามเจ็บป่วยเท่านั้น งดกินของในห้าง
ไม่สั่งของกินผ่านแอพต่างๆ เลย เพราะส่วนต่างมันสามารถนำไปใช้ได้อีกเยอะ
เสื้อผ้าไม่ซื้อมา 2 ปีแล้ว
ผมมั่นใจว่า สถานการณ์อย่างนี้จะอยู่กะผมไปอีกอย่างน้องหนึ่งปี จึงจะพอให้ขยับจากการประหยัดแบบสุดๆ ไปได้
โฆษณา