20 ก.ย. 2021 เวลา 06:37 • ความคิดเห็น
มีครับ..เวลาเราโกรธวิญญาณปีศาจร้ายจะเข้าสิงอยู่ในอารมณ์ของเราซึ่งจะสามารถทำลายอะไรได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของอารมณ์ว่าในขณะที่เขาโกรธเขาจะสามารถความคุมตัวเองได้มากแค่ไหน บางคนโกรธจนไม่มีสติ.แต่บางคนโกรธ...แต่ก็ยังมีความคิด มีสติไม่ทำลายข้าวของไม่ทำร้ายใคร(อาจโดนสวนกลับ)
***ดังนั้นการโกรธก็เป็นการป้องกันไม่ให้ใครเข้ามาตอแยเราในขณะที่เราโกรธไง..แต่ถ้าเราโกรธบ่อยๆจนน่ารำคาญ..เราก็จะไม่มีใครคบ
โฆษณา