20 ก.ย. 2021 เวลา 10:36 • ปรัชญา
รู้จักเรียนรู้ ปล่อยวาง และ อยู่ให้เป็น
แล้วเราจะมีความสุข😊
ในแต่ละวันมีทั้งวันที่สุข วันที่แย่ วันที่สมหวัง
สำเร็จ และ วันที่เจอปัญหาอุปสรรคต่างๆ
วันไหนที่เจอสิ่งดีๆก็ดีต่อใจกันไป🥰
วันไหนเจอสิ่งที่ไม่ดี ก็อย่าไปเสียเวลาจมปลัก
เครียดครุ่นคิดอยู่กับมันนานๆ รีบปล่อยวาง
ตัดออกไป และ หาอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข สบายใจผ่อนคลายทำไปเพลินๆ😘
และ จงเรียนรู้จากสิ่งที่แย่ๆเหล่านั้น เพราะ..
มันจะเป็นประสบการณ์สอนเราว่า..ถ้าเราเจอ
เหตุการณ์แต่ละอย่าง ไม่ว่าเหตุการณ์นั้นจะดี
หรือ ไม่ดี เราจะได้รู้วิธีการเดินต่อไปได้
ว่าจะต้องเดินไปทางไหน และ ไปต่อยังไง
Positive Life By Keng
โฆษณา