20 ก.ย. 2021 เวลา 12:02 • ความคิดเห็น
จะว่าแปลกมันก็แปลก..จะว่าไม่แปลกมันก็ไม่แปลก
แปลกคือผู้ชายไทยมากกว่า 80.%มักจะผ่านการเที่ยวสำมะเลเทเมาและสุดท้ายก็จบที่เที่ยวผู้หญิง...แต่ด้วยอะไรต่างๆที่มันเปลี่ยนไปมากไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารคาเฟ่-คาราโอเกะ-โรงน้ำชาหรือแม้แต่สถานที่ที่เรียกกันว่า"ซ่อง"ถูกปิดลงไปด้วยสภาวะทางสังคมและเศรษฐกิจมันจึงเป็นการปิดกั้นผู้ชายสมัยใหม่ที่จะแสวงหาที่เที่ยว...แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มี.ถ้าจะขวนขวายหาเพราะตอนนี้รูปแบบการขายบริการมันเปลี่ยนไปมากทั้งวิธีการและราคาค่าบริการ
ไม่แปลกคือสมัยนี้จะไปหาหญิงขายบริการมันจะลำบากขึ้นหรือคุณไม่ได้สนใจ+ไม่ได้ฝักใฝ่ในเรื่องนี้ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่อายุ 33.แล้วยังไม่เคยได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ได้ไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงขายบริการ..ซึ่งมันก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต แต่มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของประสพการณ์ในชีวิตเท่านั้นเอง
สมัยก่อนนั้นโรงแรมเล้กๆแทบจะทุกโรงมักจะมีผู้หญิงขายบริการไว้ต้อนรับนักเที่ยวกลางคืน..สมัยนั้นถนนเพชรบุรีตัดใหม่เคยได้ชื่อว่า"ถนนโลกีย์"เพราะว่ามีโรงแรมเยอะมาก ร้านอาหารคาเฟ่เยอะมาก อาบอบนวดเยอะมาก ซึ่งในนั้นก็จะมีผู้หญิงขายบริการไว้บริการนักเที่ยว..นักเที่ยวสามารถเลือกได้ว่าชอบคนไหน...เลือกได้ตามใจชอบ...
...แต่สมัยนี้รูปแบบการขายบริการมันเปลี่ยนไป..จากการขายบริการในสถานที่ที่มีการจัดการไว้มาเป็นการขายแบบออนไลน์(ไซด์ไลน์).คนซื้อบริการเลือกได้แต่ก้มีความเสี่ยงที่อาจจะไม่ตรงปกบ้าง..บางคนแต่งรูปให้ดูดี..บางคนเอารูปคนอื่นมาเป็นโปรไฟล์ของตัวเอง..แต่การขายบริการสมัยนี้เปิดกว้างสามารถทำได้ทุกสาขาอาชีพมีทั้งนักเรียน-นิสิต-นักศึกษา-แม่ค้า-สาวโรงงาน-สาวแบงค์-หรือแม้แต่นางแบบก็มีทุกระดับซึ่งอัตราค่าบริการก็จะแตกต่างกันไปตามแต่คนๆนั้นจะกำหนดเอง..แต่ก็ยังมีบางรายอาศัยคนเป็นนายหน้าติดต่อลูกค้าให้ต้องจ่ายให้นายหน้าบางส่วนก็มี
โฆษณา