20 ก.ย. 2021 เวลา 14:55 • ความคิดเห็น
ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ในชีวิตของแต่ละคนค่ะ บางคนเจอแต่ความทุกข์ก็ทำให้ฝังใจไม่ลืมจนมองไม่เห็นความสุข และจำแต่เรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่ถ้าเราอยากเยียวยาจิตใจของเราให้หายดี เราจะต้องปล่อยอดีตเหล่านั้นแล้วหันมาสนใจเรื่องราวใหม่ๆที่ดีต่อใจเรา จะทำให้เราจำแต่สิ่งดีๆและนึกถึงแต่สิ่งที่ดีๆ มีพื้นที่ว่างของหัวใจให้เปิดรับเรื่องราวดีๆเข้ามาก็จะเกิดเป็นความทรงจำที่มีความสุขมากขึ้น ความทุกข์ก็จะจางหายไปค่ะ
โฆษณา