20 ก.ย. 2021 เวลา 22:09 • อาหาร
ไปดูวิธีการหั่นและปลอกผลไม้ของพ่อค้าขายผลไม้ที่ชาวต่างชาติยังต้องทึ่ง
สำหรับง้อหรือเรา ๆ ท่านทั้งหลายคงเคยชินกับการซื้อผลไม้ตามรถเข็นริมถนน ยืนสั่งผลไม้เข้าคิวรอผลไม้ตามคิวตามลำดับมาก่อนได้ก่อนเรียงตามคิวกันอย่างใจจดจ่อ
เราจะเห็นพ่อค้าหั่นสับปะรด ฝรั่ง แอบเปิ้ล มะม่วง มะละกอ สาลี่ สำหรับเราแล้วเห็นจนชินตา แต่สำหรับชาวต่างชาติอย่างเกาหลี ได้มาถ่ายทำวิดีโอลงช่องยูทูบของประเทศเกาหลี ที่มีคนดู ถึง 24 ล้าน เลยทีเดียว
1
บางครั้งสิ่งที่เราเห็นจนชินกลับเป็นสิ่งที่หน้าทึ่งหน้าสนใจเป็นสิ่งดี ๆ สำหรับผู้มากมายที่ยังไม่เคยเห็นสิ่งนี้
กับอีกหนึ่งวิดีโอยูทูบของประเทศเกาหลีคะ ที่มีคนติดตามชมถึง 19 ล้าน ครั้งเลยทีเดียว
หมดโควิดเราคงจะได้กลับมาลองลิ้มชิมรสผลไม้รถเข็นร้านข้างทางกันอีกครั้งนะคะ
ช่วงนี้ชมช่องยูทูบกันไปก่อนนะคะ
ง้อ สุณี ตัวแทนFWD ประกันชีวิตและวินาศภัย
โทร.0653245442
โฆษณา