21 ก.ย. 2021 เวลา 03:29 • ความคิดเห็น
เปรียบเทียบกับบทเพลง📼
"เพราะมันจะมีเพลงๆนึงที่เรามักจะซ่อนคนๆนึงไว้ในเพลงๆนั้นเสมอ"
ในแต่ละช่วงเวลาหรือสถานการณ์ความรักของเรา ใน ณ ช่วงเวลานั้น พอเราได้ฟังเพลงใดเพลงนึง บางทีมันทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า เหมือนเพลงนี้ถูกสร้างมาเพื่อเราหรือแต่งขึ้นจากเรื่องราวของเรา
โฆษณา