21 ก.ย. 2021 เวลา 05:30 • ไลฟ์สไตล์
ฉันมีคนรักหลายคน ใช่แล้วฉันเป็นคนหลายใจ
ฉันมีคนรักหลายคน ใช่แล้วฉันเป็นคนหลายใจ
ฉันมีคนรักหลายคน
ใช่แล้วฉันเป็นคนหลายใจ
ฉันมีคนรักหลายคน ฉันเที่ยวซอกซอนหาเรื่องพบปะผู้คนเรื่อยไป
โดยไม่หยุดอยู่ที่ใคร
..
ฉันมีคนรักหลายคน
ฉันพูดคุยกับคนหลายสิบคน
นอกจากพูดคุย มากไปกว่านั้นฉันยังกอด จุมพิต ยิ้มด้วยหัวใจกับเขาเหล่านั้น
กับผู้คนจำนวนมาก มากเกินสิบ อืม เกินร้อยคน มากเกินจะนับ มากกระทั่งหลายพันคน
..
ฉันมีคนรักหลายคน
ผู้คนต่างเคยรับข้อความจากฉัน ซึ่งเป็นคำหวานแต่จริงใจ
คำหวานพร้อมรอยยิ้ม หัวใจ รอยจูบอันเป็นสัญญลักษณ์ของความรักจากฉัน
คนเหล่านี้ไม่เคยน้อยใจ หวงแหนหรือโกรธ กลับมอบความรักคืนกลับมาที่ฉัน
..
ฉันมีคนรักหลายคน
ฉันรักคนนี้ในยามเช้าของเมื่อวานนี้ วันนี้ เวลานี้ แต่อีกสักประเดี๋ยวก็จะมีคนใหม่มาให้ฉันรักเพิ่ม โดยที่ฉันก็ไม่ได้รักคนเก่าน้อยลงเลย
..
ฉันมีคนรักหลายคน
ใช่แล้วฉันเป็นคนหลายใจ แต่ทั้งหมดนี้ "No เกณฑ์ และ No pain"
เพราะคนที่ฉันรักทั้งหลาย ก็คือคุณ
..
ฉันมีคนรักหลายคน
<3 <3 <3
อ้างอิง
1. ฉันมีคนรักหลายคน
2. คำให้การของสาวนักรัก. https://www.blockdit.com/posts/6002a3d2a1938f14456d205c
3. เพจคิดส์ถึงความคิดถึง
คนเดียวที่เป็นรักแรก..อุ๊ย ๆ 🥰คำให้การของสาวนักรักค่ะ
โป๊ เอ๊ย..เปลือยหัวใจ ตอนที่1 #คำสารภาพของสาวนักรัก
โฆษณา