21 ก.ย. 2021 เวลา 14:08 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สวัสดีค่ะคุณชีสสส ไหนใครดู Sex Education จบแล้วบ้าง🙋🙋
วันนี้หนูจะมารีวิวซีรีส์เรื่องนีัค่ะ ซีซั่นที่1และ2 หนูรีวิวไปแล้วนะคะ อยู่ในลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
Sex Education มีมา 3 ซีซั่นเเล้วค่ะ แต่ละซีซั่นก็สนุกเเตกต่างกันไป ความเเซ่บก็ยังคงรักษามาตรฐานได้ดีมากๆ + ด้วยความรู้ ความเข้าใจเรื่องเพศที่จัดเต็มเช่นเดิม ซีซั่นนี้มี 8 ตอนเหมือนเดิมค่ะ
มาค่ะ หนูจะรีวิวซีซั่น 3 ที่เพิ่งลงจอในNetflixได้ไม่นาน ให้คุณชีสได้อ่านกัน
Sex Education SS3
****เนื้อหาบางส่วนมีสปอยนะคะ ถ้าคุณชีสคนไหนยังไม่ได้ดู หนูขอให้ลองไปดูนะคะ สนุกมากกกกก*****
เรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นว้าวุ่นเรื่องเพศ
ซีซั่นนี้กลับมากับครูใหญ่คนใหม่ ที่จะมาเปลี่ยนแปลงโรงเรียนเเห่งนี้ให้ดีขึ้นค่ะ เพราะเนื่องจากโรงเรียนนี้โดนประนามว่าเป็นโรงเรียนเซ็กส์😱😱 คุณครูใหญ่เลยออกกฎมามากมาย จนทำให้นักเรียนของโรงเรียนนี้รู้สึกไม่สบายใจมากๆ
Sex Education SS3
ความสัมพันธ์ของโอทิสเเละรูบี้ก็ร้อนเเรงไม่เเพ้เลยค่ะ ในซีซั่นที่เเล้วเราจะได้เห็นว่าสองคนนี้เขาได้กันเเล้วค่ะคุณชีส😝😝 เรียกได้ว่ารูบี้มาเปิดโลกของโอทิสเลย ซีซั่นนี้ก็ปังปั๊วตั้งเเต่อีพีเเรกค่ะ
ในส่วนของคู่อื่นๆก็ร้อนเเรงไม่เเพ้กัน ไม่ว่าจะเอริคกับอดัม โอล่ากับลิลลี่ ยังมีคู่ใหม่ๆเพิ่มมาอีก เรียกได้ว่าซีซั่นนี้จัดเต็มมาก เเละโอทิสของเราเขากำลังจะมีน้องค่ะคุณชีส เรื่องราวสนุกมากๆ หนูเเนะนำเลยค่ะ เนื้อเรื่องดีมากๆ
Sex Education SS3
หนูขอรีวิวตามความคิดเห็นของหนูนะคะ ถ้าไม่ตรงใจใครต้องขออภัยด้วยนะคะ
เนื้อเรื่องของซีซั่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ การเลือกที่จะเปิดปัญหาของตัวละครตั้งเเต่ต้นคลิปของในเเต่ละตอนมีเสน่ห์มากๆ ซีรีส์เรื่องนี้เน้นทำความเข้าใจวัยรุ่นที่ว้าวุ่นเรื่องเพศเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เปรียบเสมือนโอทิสคือที่พึ่งทางใจ หรือผู้ที่จะมาไขคำถามที่ค้างคาใจของเหล่าเพื่อนๆที่เจอปัญหาเรื่องเพศ เราจะสังเกตได้จากในเเต่ละตอนที่โอทิสมักจะเข้าไปช่วยเเก้ไขปัญหาให้คลายลงได้ในทุกครั้ง ซึ่งปัญหาเหล่านั้นก็คือปัญหาจริงๆที่บางคนกำลังเผชิญอยู่ ก็เหมือนได้โอทิสมาช่วยไขสิ่งเหล่านั้นในใจคนดูด้วยค่ะ
ชอบที่ผู้เขียนใส่ความเป็นจริง หยิบยกปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาถ่ายทอดให้คนดูอย่างเราได้เข้าใจไปพร้อมๆกับตัวละครมากขึ้น เหมือนเราได้ดูเรื่องจริงผ่านตัวซีรีส์เลยค่ะ ไม่ได้ใส่เเค่ความเข้าใจในเรื่องเพศ รักว้าวุ่น เเต่ใส่ความเป็นครอบครัวผ่านตัวละครมาให้เราได้เห็นด้วยค่ะ
ชอบเเนวคิดการสอนลูกของคุณเเม่จีนมากๆ เเต่หนูคิดว่าเป็นวัฒนธรรมของเขาอยู่เเล้วในเรื่องนี้ ซึ่งเเตกต่างจากไทยมากๆ คุณเเม่จีนเมื่อทำผิดเธอจะขอโทษ ไม่ก้าวก่ายชีวิตของโอทิสมากจนเกินไป เเต่ก็ดุเมื่อโอทิสทำผิด เเละอธิบายให้เข้าใจ ถ้าเป็นประเทศไทย เด็กต้องเคารพผู้ใหญ่ต่อให้เเม้ผู้ใหญ่จะทำผิดก็ไม่ค่อยจะพูดขอโทษเด็กถูกต้องไหมคะ เเละไม่ใช่เเค่ครอบครัวของโอทิสเท่านั้น แต่แทบจะทุกครอบครัวของตัวละครในเรื่องเลยค่ะ ที่พ่อและเเม่รับฟังลูกและเข้าใจ เอริคตอนซีซั่นเเรกๆน่าสงสารมากกก เเต่ตอนนี้เเซ่บเเบบว่าพริกหมดสวน5555555
Sex Education SS3
ซีซั่นนี้เราจะได้เห็นตัวละครแต่ละตัวค่อยๆเติบโตขึ้นจากซีซั่นก่อนๆค่ะ พวกเขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาด ความผิดหวัง ซึ่งมันกลับมาสอนคนดูอย่างเราได้หลายๆอย่างเลยค่ะ
คนเราทุกคนไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์เเบบ หน้าตาของน้องชาย น้องสาวของเเต่ละคนก็มีรูปร่างเเตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นอย่าได้กังวลไปเลยค่ะ ใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกทุกวันดีกว่านะ
นักเเสดงเเสดงได้สมบทบาทเช่นเดิมค่ะคุณชีส ดูเเล้วเชื่อเลยว่าเขาคือคนนั้นจริงๆ เล่นได้เชื่อทุกตัวละคร ถ่ายทอดความรู้สึกของวัยว้าวุ่นออกมาได้ดีมากๆ ซีซั่นนี้หนูชอบตัวละครรูบี้มากๆ จากซีซั่นก่อนหนูเฉยมาก5555 เเต่ซีซั่นนี้ต้องยกให้เลย เป็นตัวละครที่มีมิติ เเต่มันคือตัวละครที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ที่ภายนอกดูเเรง ดูใช้ชีวิตหรูหรา เพื่อมาเป็นเกาะกำบังตัวเองจากสังคมเพื่อนๆ อีกตัวละครที่หนูชอบคืออดัมค่ะ ซีซั่นนี้เขาโตขึ้นเยอะมากกกกกก หนูขอเป็นกำลังใจให้ตัวละครนี้เลย
องค์ประกอบอื่นๆไม่ว่าจะภาพ ฉาก สี ทำออกมาได้ดีมากกกก ดูเป็นธรรมชาติ ห้องนอนของเเต่ละตัวละครก็ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ บ่งบอกถึงนิสัยของตัวละครได้เลย งานละเอียดของจริง
Sex Education SS3
ยังมีรายละเอียดอีกเยอะมากๆค่ะคุณชีส หนูอยากให้คุณชีสได้ไปดูนะคะ มันอาจจะไขข้อสงสัยที่คุณชีสสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเพศให้เราได้เข้าใจด้วยน้า เป็นซีรีส์ที่สนุก เข้าใจง่าย เเละได้เห็นการเติบโตไปกับตัวละครค่ะ ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่หนูชอบมากๆเลยค่ะ
คุณชีสท่านไหนที่ดูเเล้ว เเวะมาเม้าท์มอยกับหนูได้นะคะ ชื่นชอบฉากไหน ตัวละครไหนมาบอกเล่ากันได้น้าาาาา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ❤️🙏🥰 เเละอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาาา😘😘
โฆษณา