21 ก.ย. 2021 เวลา 07:40 • บันเทิง
จัดเต็ม ‘ จองกุก ‘ นักร้องดังวงบีทีเอส ยกบ้านมูลค่า 100 ล้านบาทให้พี่ชายเป็นของขวัญ !!
ต้องรวยเบอร์ไหนถึงให้ของขวัญพี่ชายแบบจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ☺️🔥
👦🏻 นักร้องบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง “จองกุก” แห่ง “วงบีทีเอส” มอบอสังหาริมทรัพย์ อพาร์ทเม้นสุดหรูราคากว่า 108.8 ล้านบาท หรือ $3.4 ล้านดอลลาร์ ให้เป็นของขวัญแก่พี่ชาย
1
“จองกุก” ที่ล่าสุด โอนกรรมสิทธิ์ในอพาร์ทเม้นท์ ยงซานซิตี้พาร์ค (Yongsan City Park) ให้แก่พี่ชายของเค้า จอน จุงยอน (Jeon Jung-hyun )
โดยอพาร์ทเม้นท์นี้เค้าซื้อในปี 2019
จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ในปี 2018 ‘จองกุก’ ได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์ในกรุงโซล ( Seoul Forest Trimage ) ชั้นที่ 17 สนนราคาที่ 1.95 พันล้านวอน และต่อมาขายไปในราคา 2.05 พันล้านวอน 🔥
และในปีต่อมา จองกุก ก็ได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์อีกแห่งหนึ่ง ‘ ยงซานซิตี้พาร์ค ‘ ในชั้นที่ 17 อีกแล้วค่ะ ด้วยสนนราคา 2.98 พันล้านวอน
📍ล่าสุด ตุลาคม 2020 จองกุก โอนกรรมสิทธิ์
อพาร์ทเม้นที่ ‘ยงซานซิตี้พาร์ค’ ให้แก่พี่ชาย ราคาของอพาร์ทเม้นท์ล่าสุดในตลาดอยู่ที่ 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 108.8 ล้านบาทไทย 💰💵
โดยอพาร์ทเม้นท์สุดหรูแห่งนี้ประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น , ห้องครัว , ห้องทานอาหาร , 4 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ
หรูหราสุดๆไปเลยนะคะ ☺️
1
📍ไม่เพียงแต่ ‘ จองกุก ‘ คนเดียวเท่านั้นนะคะที่เปย์ของขวัญให้แก่สมาชิกในครอบครัวแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่ยังมี หนุ่ม ‘ จิน ‘ แห่งบีทีเอส
ก็มีรายงานข่าวว่า ได้มอบอพาร์ทเม้นสุดหรู มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท แก่คุณพ่อและคุณแม่ของเค้าอีกด้วยเช่นกันค่ะ ✨
จองกุก สมาชิกแห่งวง บีทีเอส BTS ชื่อดังแห่งเกาหลี วงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกผลงานเพลงซิงเกิ้ลต่างๆยอดวิวทะลุพันล้านวิวทุกเพลง เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ฐานแฟนคลับมากมายและเหนียวแน่นจริงๆค่ะ
👦🏻 Jeon Jung-kook , จอน จองกุก
เกิด 01 กันยายน 1997 อายุ 24 ปี
ปูซาน เกาหลีใต้
สูง 179 เซนติเมตร
เดบิวท์ 2013
ถือเป็นวัยรุ่นตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ หล่อรวยมีความสามารถครบครันทุกอย่างเลยนะคะ อย่างนี้จะไม่ให้มีแฟนๆจากทั่วโลกต่างเทใจรักพวกเค้ากันได้ไงล่ะคะ ☺️
วง ‘ บีทีเอส ‘
แปลเรียบเรียง : แอดมินมาดูหนังอ่านข่าวกัน
โฆษณา