21 ก.ย. 2021 เวลา 08:55 • ความคิดเห็น
จะขอเปรียบเทียบกับกีตาร์ค่ะ เพราะก่อนเราจะเล่นกีตาร์ก็ต้องตั้งสายก่อน ถ้าเราตั้งตึงเกินไปเสียงก็จะสูงและก็ขาดออกจากกัน... ถ้าตั้งหย่อนเกินไปเสียงก็ไม่ได้มาตรฐาน... แต่อย่าลืมว่ากีตาร์มีหลายรุ่นหลายแบบหลายราคาถ้าเบื่อแล้วก็สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลาถึงแม้ว่ารุ่นเก่าจะเสียงดีก็เหอะนะ
เทียบกับความรัก ก่อนจะคบกันต้องศึกษาดูใจปรับจูนเข้าหา... ถ้าเราใส่ใจอย่างพอดีไม่มากเกินไปไม่จุกจิกเกินไปจนน่ารำคาญ มันก็จะอยู่ทนกับเราไปนานๆ... และต่อให้เราดีแค่ไหน ถ้าคนมันเบื่อก็มีสิทธิ์ที่เลือกคนอื่นเข้ามาแทนเราได้เช่นกันค่ะ ☺️
โฆษณา