21 ก.ย. 2021 เวลา 08:59 • ความคิดเห็น
6.นาทีทำอะไรได้ตั้งหลายอย่างนะ..
ขึ้นอยู่กับว่าในขณะนั้นเราอยู่กับใคร...
**สมมุตินะ..ถ้าเราอยู่กับใครไม่รู้ที่สวย+น่ารักเป็นคนในสเปคและเขาก็รู้ว่าโลกจะแตก..เขาไม่สามารถทำอะไรหรือไปหาใครได้อยู่กับเราแค่สองคน..อยู่ในภาวะที่จิตตกแน่นอน...เราก็จะพูดปลอบกับเขาและให้กำลังใจเขากอดเขาไว้เอามือลูบผมเบาๆหอมหน้าผากและบอกเขาว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิดอย่ากังวล..ทุกคนล้วนหนีไม่พ้น..เราอาจจะมีทางรอดอย่าตกใจ-มีสติไว้..เรามาช่วยกันอธิษฐานขอให้โลกอย่าแตกขอให้โลกยังคงอยู่ด้วยความสวยงามแบบนี้ตลอดไป...และเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป..
**และเมื่อเวลาผ่านไป 6 นาที**แล้วโลกไม่แตก...5555....
***ตื่นๆๆๆ...ตื่นได้แล้ว...โว้ววววว...
โฆษณา