21 ก.ย. 2021 เวลา 12:10 • ความคิดเห็น
ถ้านับรวมว่าความโกรธ คือหนึ่งความรู้สึกของมนุษย์ มันก็อาจจะเป็นข้อดีที่ว่า เรามีความรู้สึก มีความหลากหลายต่อเหตุการณ์รอบตัว (ทำให้นึกถึงเรื่อง Inside Out)
1
เราต้องรู้ว่าเราโกรธ เพียงแต่เราต้องอยู่เหนือความโกรธให้ได้ เพราะความโกรธนี้ส่วนใหญ่ก็จะตามมาด้วยการยั้งคิด ซึ่งอาจจะส่งผลเสียไม่มากก็น้อย
1
เราเคยโกรธจนร้องไห้ ซึ่งฝ่ายตรงข้ามก็เห็นถึงความจริงจังนี้ เค้าก็จะได้รู้ว่าสิ่งที่เค้าทำมันส่งผลต่อความรู้สึกและอารมณ์ของอีกฝ่าย (ไม่แน่ใจว่าอันนี้นับรวมเป็นข้อดีได้ด้วยมั้ยX
1
โฆษณา