21 ก.ย. 2021 เวลา 12:52 • ความคิดเห็น
ลองสังเกตตัวเองหลายครั้งแล้วค่ะ จากประสบการณ์นะคะ ไม่มีข้อดีกับตัวเราเลยค่ะ เพราะมันทำให้เราไง่เพราะมัวแต่จมอยู่กับอารมณ์จนมองไม่เห็นเหตุผล เวลาที่คนอื่นโกรธใส่เรามันทำให้เราเห็นตัวเองเลย เราจะแสดงออกในทางที่แย่ๆ มันทำให้เราเสียโอกาสอะไรบางอย่างไป (การโกรธกับการดุเพื่อเตือนไม่เหมือนกันนะคะ)
โฆษณา