22 ก.ย. 2021 เวลา 00:12 • ศิลปะ & ออกแบบ
ฝน⛈ไม่ได้ตกทุกวันตลอดช่วงชีวิตของเรานะคะทุกคน
ดูอย่างรูปนี้สิค่ะ…วินดาถ่ายได้วันที่ไร้ฝน มีแดด ลมผ่าน เมฆลอยอวดโฉมกันน่าดูเชียว⛅️
ทุกวันคือวันที่ดี ถ้าใจเราดี😉
แล้วจะใจดีได้ยังไง ก็อยู่ที่ตัวเรา ความคิดเรา เกิดจากภายในของเราก่อน
ฝึกค่ะ!!! คิดบวกเป็นเรื่องที่ต้องฝึกฝน แต่จะบวกยังไงเราก็ต้องบวกที่มองโลกตามความเป็นจริงด้วยนะคะ
อะไรเข้าใจได้ก็ทำความเข้าใจ…อะไรยอมรับได้ก็ยอมรับ…
อะไรที่รู้สึกว่าใจไม่ได้หวะ!!! ก็ให้เวลากับมันหน่อย ค่อยๆพิจ ค่อยๆคิด คำตอบจะออกมาในแบบของเราเองนั่นแหละ✌🏻🤗🌈🦋
อ๊ะ!!! วินดาเห็นรูปนี้แล้วพรั่งพรูออกมาอย่างตัวอักษรทุกบรรทัดข้างบน แล้วทุกคนหละคะ เห็นรูปนี้แล้ว อยากจะพิมพ์ว่าอะไร???
ไปค่ะ…🙋🏻‍♀️ ตะลุยที่ช่องคอมเม้นกันนนนน…
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา