21 ก.ย. 2021 เวลา 18:03 • ความคิดเห็น
เปรียบกับดาว
แต่ท้องฟ้าค่ะ กว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนความรักเลยค่ะแต่เราครอบครองท้องฟ้าไม่ได้ แล้วท้องฟ้าก็พร้อมเปลี่ยนไปเสมอตามกาลเวลา เคยมีคนนึงบอกเราไว้ว่าทุกคนเปลี่ยนไปได้เสมอ
ก้อนเมฆที่แวะเวียนมาก็เหมือนคนเราเลย ไม่มีก้อนไหนอยู่เป็นรูปร่างได้นาน มีบางวันที่ท้องฟ้าไม่มีเมฆก็มี มีบางวันก้อนเมฆเต็มท้องฟ้า
มีบางวันที่เราเศร้าหมองเหมือนท้องฟ้าที่ครึ้มฝน/สักวันก็คงสดใส
แต่อย่าลืมนะคะ ท้องฟ้าไม่ได้มีแค่ตอนกลางวัน
ทุกคนมองเห็นท้องฟ้าสดใสในตอนกลางวัน แต่ทุกคนไม่เคยเห็นดาว แต่ดาวไม่ได้หายไปไหนนะคะ แค่สู้แสงของพระอาทิตย์ไม่ได้
ทุกคนจะเห็นดาวก็ต่อเมื่อแสงของทุกอย่างดับลง เมื่อคุณมองไปแล้ว คุณยังเห็นดาวดวงนั้นอยู่ อย่าลืมนะคะคนที่คอยอยู่ข้างๆเราคอยซัพพอร์ตเราจริงๆเขาจะไม่พูดแต่เขาจะอยู่ อยู่ซัพพอร์ตจริงๆ อย่ามัวมองหาแต่ดาวตอนกลางวันนะ มองย้อนกลับไปในชีวิตจริงๆแล้วคุณมีดาวในชีวิตจริงๆกี่ดวงกันคะ
โฆษณา