21 ก.ย. 2021 เวลา 18:18 • ปรัชญา
๒๑.๐๙.๒๕๖๔
- หลงลืม -
.
บางสิ่งในชีวิต ไม่ต้องดีที่สุด
แค่อยู่ได้ในแบบที่ไม่ทุกข์ ก็สุขแล้ว
.
ชีวิตคนเรายังมีอะไรให้เจอ
อีกตั้งมากมาย
.
ความสุข ยังรอให้เรายิ้ม
ความรัก ยังรอให้เราอิ่มใจ
ความห่วงใย ยังรอให้เราได้สัมผัส
.
อย่าหลงลืมที่จะมีความสุข
#เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง
#ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
๒๑.๐๙.๒๕๖๔ - หลงลืม - . บางสิ่งในชีวิต ไม่ต้องดีที่สุด แค่อยู่ได้ในแบบที่ไม่ทุกข์ ก็สุขแล้ว . ชีวิตคนเรายังมีอะไรให้เจอ อีกตั้งมากมาย . ความสุข ยังรอให้เรายิ้ม ความรัก ยังรอให้เราอิ่มใจ ความห่วงใย ยังรอให้เราได้สัมผัส . อย่าหลงลืมที่จะมีความสุข #เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง #ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
โฆษณา