21 ก.ย. 2021 เวลา 19:14 • ความคิดเห็น
ในมุมมองผมคิดว่าเป็นไปได้นะครับ
ผมมองว่า การจะมีความสุขจากการหลอกตัวเองไม่ใช่เรื่องผิดอะไร อันนี้น่าจะขึ้นอยู่กับเเต่ละบุคคล
จากสถานการณ์ตอนนี้ ทั้งบ้านเมือง โรคระบาด ข่าวสารที่เเย่ๆ ที่คอยบั่นทอนจิตใจเรา ผมหลอกตัวเอง
บ่อยมากๆเลย เพื่อความสุขเล็กๆน้อยๆ ผมลองคิดดูเเล้ว ถ้าไม่ทำเเบบนี้มีหวังเครียด เป็นโรคซึมเศร้าได้
เเต่ผมก็ไม่ได้หลอกตัวเองจน ลืมความจริงของโลกนะครับ บางทีความสุขๆเล็ก คนเราก็ควรจะสร้างมันขึ้นมาบ้าง ถึงเเม้จะมาจากการหลอก เช่น เค้ามีใจให้เรา 555
โฆษณา