21 ก.ย. 2021 เวลา 23:50 • ปรัชญา
ถ้ามองให้ลึกกว่านั้นก็คงจะเป็นความรู้ที่เรามีมากกว่าสิ่งมีชีวิตสายพันธ์ุอื่นเราเลยสามารถกำหนดชื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เรารู้จักได้โดยการเรียกเเทนมันด้วยศาสตร์ของภาษาเพื่อง่ายต่อการติดต่อสื่อสารครับ
ส่วนความดีความเชื่อมันก็เกิดจากศาสนาเเละความเชื่อมันก็เชื่อมโยงกับมาที่มนุษย์อีกเช่นกันครับถึงเเม้ว่าบ้างศาสนาอาจจะบอกไว้ว่าศาสนาเกิดจากพระเจ้า คำตอบของข้อสองคือ มนุษย์กับพระเจ้าตามความเชื่อครับ
มนุษย์เราพิเศษกว่าสิ่งมีชีวิตอื่นเนื่องจากเรามีจินตนาการเเละความคิดที่สร้างสรรค์ เราจึงมีความรู้เกิดใหม่อยู่ตลอดครับ จนบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่รู้อาจไม่ใช่เทคโนโลยีเเต่อาจเป็นพื้นฐานการดำรงอยู่ของความรู้เเละปรัชญาครับ ผมบ่นเยอะจังเลยย..ขอโทษครับพิมพ์สนุกมือไปหน่อย555
โฆษณา