22 ก.ย. 2021 เวลา 01:41 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เป็นภาระของเขานะคะ ไม่ใช่ภาระเรา ทำให้ถูกใจคนทุกคนบนโลกไม่ได้ และถ้าเราถามกลับเราชอบเธอคนนั้นไหม??? เขาคนนั้นแค่พลาดโอกาสได้รู้จักคนน่ารัก..ตลก..มีน้ำใจแบบเราไป1คนบนโลก เอาชีวิตเราไปให้ราคากับคนที่เขารัก..ปรารถนาดี..จริงใจกับเราเถอะ แต่ถ้าเขาจะรัก..ยืนเฉยๆอขาก็รัก แต่คนที่ไม่ชอบเรา หรือเกลียดเรา แค่หายใจ..ยังผิด "จบค่ะ"
โฆษณา