20 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Marvel Studios จัดตำแหน่งผู้บริหารใหม่ โดยผู้อวยการสร้างหน้าเก่าอย่าง Victoria Alonso ได้รับโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง
ขณะนี้หนึ่งในผู้บริหารหน้าเก่าใน Marvel Studiosได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นสำหรับบทบาทใหม่ของเธอ
The Hollywood Reporter ได้แชร์ว่า Marvel Studios Victoria Alonso ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น president, physical and post-production, visual effects และ animation production ให้กับมาร์เวล สตูดิโอ ที่ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาใหม่สำหรับสตูดิโอ
ทาง THR ได้แชร์ว่าเธอจะทำงานอย่างใกล้ชิดในทุกด้านเกี่ยวกับหนังและโชว์ต่างๆของมาร์เวลทั้งหมดและจะ continue ที่จะรายงานต่อ co-president Louis D’Esposito โดยตรง ก่อนหน้านี้ Victoria Alonso ได้ถือตำแหน่งเป็น executive Vice President ทางด้านการสร้างของหนัง
เป็นส่วนหนึ่งของการประกาศนี้ประธานมาร์เวล สตูดิโอและ Chief Creative Officer Kevin Feige และ co-president Louis D’Esposito ได้แชร์คำแถลงการณ์ถึง Alonso ว่าเธอเป็นพาร์เนอร์ที่ดีคนหนึ่ง
“Victoria ได้เป็นผู้ร่วมงานที่สุดยอดมากและได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมของพวกเรามาตั้งแต่หนัง Iron Man ภาคแรก เธอเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่เข้าถึงง่ายและตรงที่สุด ในวงการฮอลลีวู๊ด และพวกเราดีใจมากที่เธอจะยังคงที่จะอยู่ทำงานเคียงข้างกับพวกเราในตำแหน่งใหม่นี้ขณะที่พวกเรานำพา Marvel Studios ไปในอนาคตข้างหน้า”
นอกจากนี้ Alonso ได้แสดงถึงความตื่นเต้นของเธอสำหรับบทบาทใหม่ของเธอในคำแถลงการอย่างเป็นทางการ โดยเธอกล่าวว่า:
“ครั้งแรกเมื่อ Louis ได้เสนอว่าให้ฉันมาทำงานร่วมกับทีมมาร์เวลกับหนัง Iron Man ภาคแรก ฉันไม่ได้นึกฝันถึงการผจญภัยข้างหน้าและฉันได้มีส่วนเกี่ยวข้อง มันแค่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น พวกเรามีกลุ่มคนที่สุดยอดมากๆผู้ซึ่งได้นำเอาทักษะศักยภาพต่างๆให้กับหนังที่น่าตื่นเต้นต่างๆมากมายและซีรี่ย์ต่างๆที่พวกเรามีภายหน้าและฉันรู้สึกยินดีอย่างมากทีจะพยายามปรับเพิ่มความพยายามด้านอนิเมชั่นของพวกเรา ที่ซึ่งเป็นความชื่นชอบ และฉันรอที่จะได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง!”
Victoria Alonso ได้เข้ามาร่วมทำงานกับมาร์เวล สตูดิโอในปี 2006 เป็นหัวหน้าของ visual effects และ post-production และได้ทำหน้าที่เป็น co-producer ให้กับ 2008’s Iron Man และ 2010’s Iron Man 2, 2011’s Thor และ 2011’s Captain America: The First Avenger
Alonso ยังได้ทำหน้าที่เป็น executive producer ของหนัง Avengers ทั้งหมดจาก 2012’s The Avengersไปจนถึง Avengers: Endgame
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Marvel Studios Executive Producer Victoria Alonso ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งเป็น president, physical และ post-production, visual effects และ animation production ให้กับมาร์เวล สตูดิโออย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่จะได้เห็น Alonso มีความสัมพันธ์ที่ดีและได้ทำงานกับมาร์เวล สตูดิโออย่างใกล้ชิดและทำให้การจัดการเกี่ยวกับหนังและซีรี่ย์มาร์เวลต่างๆที่ประสิทธิภาพและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นมากๆครับ รวมถึงผมเชื่อว่าการเลื่อนตำแหน่งของเธอในครั้งนี้จะปูทางให้มาร์เวล สตูดิโอเดินหน้าต่อไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคตมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Marvel Studios Executive Producer Victoria Alonso ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น president, physical และ post-production, visual effects และ animation production ให้กับมาร์เวล สตูดิโอแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่เธอจะรายงานโดยตรงต่อ co-president Louis D’Esposito ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเธอจะมีความคิดดีๆที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆเกี่ยวกับหนังและซีรี่ย์ของมาร์เวลต่างๆให้มันดูน่าตื่นเต้น น่าสนใจและมีประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างไรต่อไปในอนาคตครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา