22 ก.ย. 2021 เวลา 15:27 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อหรือไม่ ??รูปทรงเค้ก บอกข้อดีในตัวเรา
เวลาที่เราดูเค้กสวยๆ
ตามตู้ร้านเบเกอรี่
เพื่อนรูู้สึกมีความสุขและยิ้มได้มั้ยคะ
ตื่นเต้น ว้าวๆ น่ากินจัง อะไรแบบนั้น
เค้กจึงเป็นตัวแทนความสุข
รูปทรงของเค้ก จึงช่วยบ่งชี้ ความสุขและเรื่องดีๆที่ซ่อนอยู่ในตัวเราค่ะ
ลองเลือกทรงเค้กที่เรามักเลือกซื้อบ่อยๆ หรือทรงที่เราชอบ
เรามาเช็คคำตอบกันค่ะ
1. เค้กรูปสามเหลี่ยม
แสดงว่าเรามีพรวสรรค์และชอบสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆที่แปลก แตกต่างจากคนอื่นเสมอ มีเอกลักษณ์ ชัดเจน และมีความสามารถพิเศษที่ต่างจากคนอื่นด้วยนะคะ
2. เค้กสี่เหลี่ยมจตุรัส
บอกว่า เราเป็นคนที่รู้จักวางตัว มีมารยาท และรู้จักกาลเทศะ
เป็นคนที่เพียรพยายามและช่างคิดช่างสงสัย
ความขยันจะทำให้ประสบความสำเร็จ
3. เค้กกลม
เ็นคนที่เก่งรอบตัว ทำได้ทุกเรื่องแต่ไม่โดดเด่น
ใช้ความพยายามมากๆที่จะไม่ให้ใครเห็นข้อเสีย
เป็นมิตรกับทกคน ไม่สร้างศัตรู
มนุษย์สัมพันธ์ดี คุยเก่ง
มีความสุขกับการพบปะผู้คน
4. เค้กทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า
เป็นคนที่มุ่งมั่นมากๆ ทำอะไรก็ตั้งใจ ทุ่มเท
พยายามใช้ตวามสามารถของตนให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ดูแลใส่ใจคนรอบข้าง
ตอบคำถามที่คนอื่นสงสัยด้วยความเต็มใจ
2
เพื่อนชอบเค้กทรงไหน
ได้คำตอบที่ตรงใจกันมั้ยคะ
มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
ครูป้อม บ้านเรียนพลังบวก
โฆษณา