22 ก.ย. 2021 เวลา 15:17 • ปรัชญา
๒๒.๐๙.๒๕๖๔
.
- เส้นทาง -
.
บนเส้นทางเดินของแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน
บางคน...เดินบ้าง
บางคน...วิ่งบ้าง
.
พอเราเหนื่อยก็หยุดพักบ้าง
บางครั้งก็แวะข้างทางบ้าง
.
มันไม่มีข้อกำหนดว่าเราจะเดินหรือวิ่ง
หรือแม้แต่หลงทางตามคนอื่นไปบ้าง
.
ทุกคนต่างก็เป็นนักเดินทางที่ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต
เพื่อไปให้ถึงจุดหมายของตนเอง
.
สุดท้ายชีวิตมันจะมีทางของมันเสมอ
อย่าตามหาทางเดินจนลืมมองก้าวที่เรากำลังจะเดิน
.
#เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง
#ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
๒๒.๐๙.๒๕๖๔ . - เส้นทาง - . บนเส้นทางเดินของแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน บางคน...เดินบ้าง บางคน...วิ่งบ้าง . พอเราเหนื่อยก็หยุดพักบ้าง บางครั้งก็แวะข้างทางบ้าง . มันไม่มีข้อกำหนดว่าเราจะเดินหรือวิ่ง หรือแม้แต่หลงทางตามคนอื่นไปบ้าง . ทุกคนต่างก็เป็นนักเดินทางที่ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อไปให้ถึงจุดหมายของตนเอง . สุดท้ายชีวิตมันจะมีทางของมันเสมอ อย่าตามหาทางเดินจนลืมมองก้าวที่เรากำลังจะเดิน .
#เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง
#ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
โฆษณา