22 ก.ย. 2021 เวลา 16:49 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ก็ไม่เห็นต้องสนใจหนิครับ แคร์ทำไมเขาไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณลพลาดซักหน่อยครับ อยากให้ตอบสวยๆแบบดาราบางคนที่โดนมองว่าผิดเหลือบมองด้วยสายตาเบาๆแล้วตอบว่า "ขอโฟกัสที่เรื่องงานดีกว่านะคะ"ถ้าเจอคนร้ายมาเราก็คงตอบไปว่า "มารยาทนิดนึงนะคะ" ฮ่าๆๆๆๆๆ
ชีวิตคนเราไม่จำเป็นต้องผูกติดกับสิ่งที่เป็น Toxic ถ้าตัดได้ตัดเลยคับ มองที่กระจกแล้วบอกว่าพรุ่งนี้ฉันจะรู้สึกดีกับวันใหม่ของฉัน พอครับ
โฆษณา