22 ก.ย. 2021 เวลา 21:39 • ปรัชญา
เราเคารพการตัดสินใจของเขา เพียงแต่เวลาที่เขาทุกข์ เศร้าใจเราอยากเป็นคนที่โอบกอดเขาอยู่ข้างๆเขาเหมือนเดิม ติดที่เราทำไม่ได้ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาไม่ทำ
เราทำในแบบของเราเรายังยืนยันที่จะรักและคอยซัพพอร์ตเขาเสมอ ความรักคือการได้เฝ้ามองสิ่งนั้นไกลๆแล้วยังรักอยู่ เรามีความสุขได้เสมอถ้าเห็นคนที่เรารักมีความสุข และเราจะทุกข์และร้อนใจเป็นพันเท่าเลยถ้าเห็นคนที่เรารักมีความทุกข์
โฆษณา