23 ก.ย. 2021 เวลา 05:16 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน เราพึ่งเริ่มเขียน Blockdit เป็นครั้งแรกก็อยากจะแนะนำตัวเองให้เพื่อนๆรู้จัก เราชื่อ ไบร์ท (bright) น้ำหนัก 50 kg สูง 150 cm สัดส่วน 34-26-36 เราเป็นตัวเล็กที่ค่อนข้างอวบ รูปหน้าทรงกลม เห็นแก้มได้ชัดเจน ผมยาวสีดำ นัยตาสีน้ำตาลเข้ม เป็นผู้หญิงผิวสองสี
เราเป็นคนชอบพูดคุยและท่องเที่ยว เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แล้วเราพึ่งได้ไปเที่ยวกับครอบครัวที่เกาะช้าง จังหวัดตราดมาคะ บรรยากาศดีมากวิวทิวทัศน์สวยและร่มรื่น ได้ไปดำน้ำดูปะการังตามหมู่เกาะต่างๆ ได้พบเห็นปะการังที่สวยงามและฝูงปลาใต้ท้องทะเลไทย เป็นวันพักผ่อนที่สนุกมาก
ผู้คนที่เกาะใจดีและเป็นมิตรมากๆคะ เกาะช้างไม่ใกล้ไม่ไกลใครสนใจก็ลองมาพักผ่อนกันดูนะคะ
ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ
ใครที่ชื่นชอบเหมือนหรือใกล้เคียงกับเราสามารถพูดคุยกันได้นะคะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดกันได้เลยนะคะ แล้วพบกันใหม่สวัสดีค่ะ
โฆษณา