23 ก.ย. 2021 เวลา 07:25 • ธุรกิจ
วันนี้เราได้ทำอะไรบางอย่าง
เพื่อให้เราก้าวไป ข้างหน้าตามเป้าหมายที่เราต้องการแล้วหรือยัง?
เพราะชีวิตเราไม่ใช่อย่างในละคร
น้อยคนจะมีเหตุการณ์พลิกชีวิตเพียง
ไม่กี่วัน
ชีวิตจริง เกิดการเปลี่ยนแปลงได้
เพราะเราทำบางอย่างเล็กน้อยสะสม
ไว้จนยิ่งใหญ่
แต่เรามักทำกิจกรรมประจำวันไปเรื่อยๆ
โดยไม่ได้เช็คว่ายังอยู่ในเส้นทางที่เราต้องการ พุ่งชนในเป้าหมาย ที่เขียนไว้ หรือเปล่า
หรือถูกพัดออกนอกเป้าหมายชีวิตไปแล้ว
วันนี้เราทำอะไรเล็กๆน้อยๆ
เพื่อ "เคลื่อน" ตัวเรา
ไปสู่สิ่งที่ต้องการในชีวิตแล้วหรือยัง?
มันเป็นอะไรก็ได้
ที่เล็กน้อย แต่ "สม่ำเสมอ"
โฆษณา