23 ก.ย. 2021 เวลา 07:27 • ไลฟ์สไตล์
ตัดผมให้แฟนตาม YouTube จะรอดหรือจะร่วง‼️
เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเปิ้ลได้เป็นช่างผมจำเป็น ตัดผมให้คุณแฟนเพราะที่ซิดนีย์ Lockdown มากว่าสามเดือนแล้ว คุณแฟนผมยาวทิ่มตา นางเลยรู้สึกรำคาญ ขอให้ตัดให้หน่อย เพราะเคยตัดให้นางมาทีนึงแล้ว
แต่คราวที่แล้วไม่ยาวเท่านี้ เลยตัดตามลายผมเดิมได้ แต่คราวนี้ผมนางยาวมากกกกกก เปิ้ลจึงไปหาช่อง YouTube ช่องนึงแล้วตัดตาม อืมมมมม บอกเลยต้องดูคะ มัน…………
ตามไปดูกันคะ ว่าจะรอดหรือร่วง😊😊😊
ประวัติผู้เขียน
ป้าเปิ้ลคนงาม อดีตสาวเฟี้ยตเมืองกรุงบินสู่ซิดนีย์
มาเป็นครูสอนบิวตี้ (#ครูเปิ้ลซิดนีย์) ช่ำชองการต่อขนตา
มีหลัวเป็นเชฟขนมหวาน (เชฟมิ้ง กินกะกู๋)
รักการกิน อินการวาด สะสมประสบการณ์ชิมไปทั่ว
ปัจจุบันเป็น blogger และ นักวาด
YouTube channel
❤️ชีวิตติดเล่า Tellerholic with PLe ( Sydney beauty delicious)
ป้าเปิ้ลคนงาม
โฆษณา