23 ก.ย. 2021 เวลา 10:37 • ปรัชญา
๒๓.๐๙.๒๕๖๔
.
- โชค...ดี -
.
๒๓.๐๙.๒๕๖๔ . - โชค...ดี -
๒๓.๐๙.๒๕๖๔
.
- โชค...ดี -
.
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีบ้านอยู่
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีครอบครัวที่รักอยู่ข้างๆ
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีงานประจำทำ
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรามีรถขับ
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีเพื่อนดีๆ
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีข้าวไข่เจียวกินตอนเราหิว
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรามีกาแฟอร่อยๆให้ดื่มอย่างสุขใจ
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรามีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีเวลาทำความฝันของตัวเอง
โชคดี แค่ไหน ที่วันนี้เรายังมีลมหายใจ
.
ท้ายที่สุดเราควรรู้สึกโชคดีทุกช่วงเวลาของชีวิตและขอบคุณตัวเองอยู่เสมอ💙💛🤍
.
#เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง
#ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
โฆษณา