23 ก.ย. 2021 เวลา 13:00
ดี แต่ดีในบางเรื่องเพราะการเห็นแก่ตัวบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นแย่เสมอไป ขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่ในสังคมแบบไหน? และคนที่อยู่รายล้อมเราเป็นคนยังไง? เราไม่สามารถทำตามใจใครได้ทุกคน เพราะถ้าเป็นแบบนั้นตัวเรานี่แหละที่จะหาความสุขในชีวิตไม่ได้เลย ดังนั้นเราควรเห็นแก่ตัวให้ถูกที่ถูกเวลาเพื่อตัวเราเอง
โฆษณา