23 ก.ย. 2021 เวลา 15:07 • ข่าว
ในวันนี้ได้มีเพจดังเพจนึงได้มีการนำเสนอขายราคาซูชิเนื้อสุนัขในราคาต่างๆบทเพจทำเอาคนรักสุนัขตกใจกันทั่วโซเชียล
1
FB เนื้อหามาแท้สกลนครBy วิทยา
เมื่อเพจ เนื้อหมาแท้สกลนคร BY วิทยา ออกมาโพสต์ภาพเมนูเปิบพิสดารซูชิเนื้อหมา พร้อมข้อความระบุว่า ร้านเราไม่ใช่แค่ขายเนื้อ เราทำเมนูจากเนื้อสุนัขด้วย จานนี้คือเมนูพิเศษของร้าน "ซูชิเนื้อหมา" เป็นการผสมอาหารอีสานกับญี่ปุ่นอย่างลงตัว ทำจากเนื้อหมาแท้ 100%
1
ได้กล่าวว่าเมนูเนื้อหมากว่า 300 เมนู ซึ่งใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากทั่วโลก พร้อมมีให้เลือกสรรตั้งแต่ในราคาที่จับต้องได้ไปจนถึงสินค้าพรีเมี่ยม เช่น หมาพันธุ์ชิบะ หอยคิซู ไซบีเรียน ฮัสกี้ เป็นต้น
2
นอกจากนี้ยังได้โพสต์เรตราคาและประเภทเนื้อส่วนต่าง ๆ เอาไว้ด้วย ซึ่งเรตราคาต่อ 200 กรัมขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ เริ่มต้นเกรดต่ำสุดคือเนื้อหมาจรจัด อยู่ที่ 50-59 บาท ส่วนเกรดพรีเมียมคือเนื้ออินุวากิวอยู่ที่ราคา 1,000-4,000 บาท
ล่าสุดได้มีสำนักข่าวนึงได้เข้าไปสอบถามว่าได้ทำการขายเนื้อสุนัขจริงหรือไม่
ทางร้านได้ชี้แจงว่าเป็นเพียงการโพสขึ้นเพื่อความบันเทิงเนื้อก็เป็นแค่เนื้อวัวในเน็ตและตั้งคำถามกับสังคมว่าทำไมเราถึงกินเนื้อหมาไม่ได้
ความเห็นชาวเน็ตที่อยู่จังหวัดสกลนครได้แสดงความเห็นว่าการคิด content อะไรไม่จำเป็นต้องเอาชื่อจังหวัดใส่ไป เพราะจะทำให้เสียหายถึงจังหวัด
ด้านความเห็นของแอดเองคิดว่าไม่นำเรื่องนี้มาล้อเล่นเพราะหมาผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักสัตว์การทำเช่นนี้อาจส่งเสริมให้เกิดการอยากรู้อยากลองชิมในอนาคต
การสร้าง content ไม่จำเป็นต้องนำความรักความชอบของคนอื่นมาล้อเล่นถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
4
แล้วเพื่อนๆมีความเห็นยังไงกันบ้างลองคอมเมนท์แลกเปลี่ยนความเห็นกันครับ
โฆษณา