23 ก.ย. 2021 เวลา 15:59 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดมากเท่าเมื่อก่อนแล้ว ความไม่มั่นใจนี้มันกลายทำให้เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปตัวเองเท่าไหร่ แม้จะมีคนเคยชมว่าน่ารักหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เราก็ไม่มั่นใจอยู่ดี เราเลยชอบที่จะถ่ายวิวหรือถ่ายอะไรอื่นๆมากกว่าตัวเอง😅 จนบางทีเพื่อนที่จะถ่ายรูปด้วยหรือจะมาถ่ายรูปให้เราก็บ่นเราเหมือนกัน นานๆทีกว่าเราจะมีรูปดีๆลง แม้ต้องพึ่งหลายแอปสักหน่อย5555 แต่ก็ทำให้มั่นใจได้เช่นกัน😂
แต่ถึงยังไงเราก็ยังมองว่าคนทุกคนมีความสวย มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง บางคนภายนอกอาจจะดูธรรมดา แต่ข้างในจิตใจอาจจะสวยเกินกว่าใครจะมองเห็นก็ได้นะ เพราะฉะนั้นความสวยก็สามารถมาจากที่จิตใจได้ด้วยเช่นกัน และก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครมองเรายังไง ชอบหรือไม่ชอบที่เราหน้าตาแบบไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเราชอบ เรารัก หรือพอใจตัวเราเองมากน้อยแค่ไหนมากกว่า ถ้าเรายังไม่ชอบ หรือไม่รักตัวเราเองแล้วใครจะชอบหรือจะมารักตัวเราล่ะ? จริงมั้ย? หรือในขณะที่เราคิดว่าตัวเราเองไม่สวย หน้าตาไม่ดี บางทีเราอาจกลายเป็นคนที่สวยและมีเสน่ห์มากๆสำหรับใครบางคนก็ได้นะ😊
**เพียงแค่อย่าดูถูกตัวเองหรือเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครก็พอนะ** ❤
'😄' รอยยิ้มก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ดังนั้นยิ้มให้เยอะๆนะ ยิ้มให้กับตัวเราเองและคนรอบข้าง แล้วเราจะมีความสุขและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
โฆษณา