24 ก.ย. 2021 เวลา 01:01 • ไลฟ์สไตล์
เราว่าการเอาความรู้สึกคนมาเปรียบเทียบกับหนังสือ มันเปรียบกันไม่ได้เท่าไหร่ หนังสือเล่มเดิมยังไงก็จบแบบเดิมอยู่แล้ว แค่มุมมองเราอาจจะเปลี่ยน แต่ก็เถียงไม่ได้ว่ายังไงมันก็จบแบบเดิม แต่ความรู้สึกของคนมันเปลี่ยนได้ตลอดนะคะ คนเราไม่เหมือนเดิมทุกวันอยู่แล้ว วันนี้ตอนที่เค้ากลับมา เค้าก็อาจจะรัก แต่พรุ่งนี้เค้าอาจจะไม่รักแล้วก็ได้ แต่การให้โอกาสเค้าก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่นะคะ แต่ถ้าสุดท้ายเค้าไปอีก ทำให้เราเจ็บเหมือนครั้งก่อน เราก็ต้องมาย้อนถามตัวเองแล้วแหละว่า จะวนลูปกับความสัมพันธ์แบบนี้จริงๆหรอ รักเค้าแล้วเรารักตัวเองบ้างหรือเปล่า
โฆษณา