24 ก.ย. 2021 เวลา 03:37 • ครอบครัว & เด็ก
คิดว่าพ่อแม่รักลูกทุกคน แต่รักไม่เท่ากัน และรักคนละแบบ ปฏิสัมพันธ์กับลูกแต่ละคนก็ต่างกันค่ะ
ขนาดเราเอง เลี้ยงแมวตั้งใจรักให้เท่ากัน แต่ก็สัมผัสได้ว่าในใจเรารักไม่เท่ากัน แต่ก็รัก และเมื่อเวลาเปลี่ยน บางตัวที่เคยรักมากกว่าก็กลับมารักน้อยกว่า อะไรทำนองนี้ค่ะ
ขนาดตัวเราเองยังเปลี่ยน ยังควบคุมใจให้เป็นอย่างที่ใจต้องการไม่ได้ พ่อแม่ก็เป็นปุถุชนเหมือนเรา ย่อมไม่ต่างจากเราค่ะ
อย่าคิดมากจนบั่นทอนกำลังใจตัวเองค่ะ
โฆษณา