24 ก.ย. 2021 เวลา 06:17 • ความคิดเห็น
มนุษย์เราจะมี 4 ด้านครับ
เรากับเขาต่างคนต่างรู้ เช่น เพื่อนซี่รู้ว่าเราชอบไม่ชอบอะไร ซึ่งมันตรงเเทบทุกอย่าง
เรารู้เเต่เขาไม่รู้ เช่น เบื้องหน้าคนๆนั้นในสายตาคนอื่นเป็นคนจริงจัง แต่อีกด้านก็มีโหมดมุ้งมิ้งซึ่งขัดกับที่เห็น
เราไม่รู้เเต่คนอื่นๆรู้ เช่น เราไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองที่จะทำอะไรได้ เเต่คนใกล้ตัวกลับมองว่า เอาจริงๆเราทำได้ไม่เเพ้ใครเลย เสียเเค่ขาดคงามมั่นใจ (ขนาดมีคนยืนยันยังแทบไม่เชื่อตัวเอง แต่มันคือความจริง)
เเละ ไม่รู้ทั้งคู่ เช่น อนาคคตะเป็นอย่างไร
โฆษณา