24 ก.ย. 2021 เวลา 06:53 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีทุกคนนะคะ😊😊 หนูได้มาเล่นblockditเพราะsearchเจอในgoogleค่ะ
ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าที่ไปsearchเจอในgoogleได้ ก็เพราะว่า"หนูอยากมีรายได้ค่ะ"เลยsearchไปว่า"วิธีแต่งนิยายให้ได้เงิน"เพราะตอนนั้นหนูมีความคิดที่จะแต่งนิยายให้ได้ดีๆ แล้วเริ่มหาเงินจากนิยายค่ะ(ส่วนตัวแล้วชอบอ่านนิยายม๊ากมากค่ะ😁😁) แต่พอดูไปดูมาคงไม่เหมาะเท่าไหร่ หนูน่าจะเหมาะกับการอ่านมากกว่า แหะๆ😅 ทีนี้ค่ะ!! หนูก็เลื่อนมาเจอ"5 แอพพลิเคชั่นหาเงินยุคโควิดด้วยการเขียน by KAOPIE" หนูเลยลองศึกษาดู พอศึกษาเสร็จแล้วก็เลยรู้ว่าblockditนี้สามารถหาเงิน💰ได้จริง ก็เลยโหลดมาและหาวิธีเล่น(ถ้าไม่ควรใช้คำว่าเล่นก็ขอโทษด้วยนะคะ) เลยรู้ค่ะ ว่าการหาเงินจากblockditไม่ง่ายเลย(เงินหายากมากค่ะ เพราะงั้นหนูต้องพยายามมากขึ้นอีก🧐)และที่สำคัญที่หนูอยากมีรายได้ก็เพราะว่าพี่สาวของหนูเองค่ะ
พี่สาวของหนูเคยพูดกับหนูในหลายๆครั้งว่า"อยากแต่จะกิน/อยากได้อะไรตลอดเลย ไม่เคยทำงานหาเงินเองเลย"(หนูยังเรียนมัธยมอยู่นะคะ) แล้วพอหนูได้ยินอย่างงี้มาเรื่อยๆหนูก็ยังไม่ได้อะไรค่ะ แล้วพอมาเมื่อวานนี้พี่สาวก็พูดกับหนูอีก หนูก็เลยฮึดค่ะ อยากจะหาเงินให้ได้ด้วยตัวเอง และอีกอย่างนึงก็เพราะคำพูดของแม่ค่ะ แม่เคยพูดกับหนูว่า"ไม่ต้อง" คำว่าไม่ต้องของแม่ ตอนที่แม่พูดแรกๆหนูก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่พอโตขึ้นมาก็เลยเข้าใจค่ะว่าแม่ไม่อยากให้หนูเหนื่อยหรือผิดหวังค่ะ หนูเลยอยากทำให้แม่เห็นว่า หนูจะพยายามทำให้ได้ จะไม่ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ จะลบล้างคำว่าไม่ต้องของแม่ออกไปค่ะ☺
ขอบคุณที่อ่านนะคะ😊😊
Happy💖💖
โฆษณา