24 ก.ย. 2021 เวลา 14:15 • ความคิดเห็น
เรื่องปกติครับ เพราะหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่ทำให้คนอื่นรู้จักเรา และปฏิเสธไม่ได้ที่เราจะเกิดอาการแบบนี้ แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราจะมีโอกาสในการแสดงตัวตน ให้น่าสนใจมากกว่าหน้าตา แค่ไหน ? ถ้ามีโอกาส แล้ว เราจะทำได้หรือไม่ ? บ่อยครั้งนะ ที่คนหน้าตาไม่ดี ก็มีเสน่ห์ในแบบของเค้าที่เป็นเอกลักษณ์ และ เลียนแบบไม่ได้ ค้นหาจุดเด่นของตัวเองให้เจอ เตรียมพร้อมถ้าได้รับโอกาส ผมเชื่อว่า คนทุกคน มีจุดเด่นในตัวครับ
โฆษณา