24 ก.ย. 2021 เวลา 14:22 • ไลฟ์สไตล์
ทุกความผิดหวัง อยากบอกว่ามีเราเป็นส่วนนึงในความผิดหวังนั้นแน่นอน ถ้าเรายอมรับมันได้ว่า เรายังทำไม่ดีพอ เรายังไม่เก่งพอ เป็นต้น ถ้าเราเห็นและยอมรับมันได้ มองหาจุดบกพร่อง หาทางแก้ไข ลงมือทำใหม่ เราสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจกว่าเดิม ทำได้ดีกว่าเดิม เราก็ข้ามความผิดหวังนั้นได้ แต่บางคนใช้เวลาต่างกัน บางคนเร็ว บางคนช้า อยู่ที่การฝึกฝนค่ะ
โฆษณา