25 ก.ย. 2021 เวลา 00:21 • ความคิดเห็น
ไม่เคยสนใจเลยค่ะ ว่าใครจะคิดยังไง เพราะหน้าดิฉันก็คือของดิฉัน เป็นมาตั้งแต่เกิด ล้างหน้าให้สะอาด ดูแลให้สุขภาพผิวหน้าดี ก็ถือว่าใช้ได้ บางครั้งยังไม่อยากแต่งหน้าเลย มั่นหน้าตัวเองตลอด
ตอนเด็กพี่จะโดนแม่บูลลี่ค่ะ 😁 ว่าพี่หัวเราะปากกว้าง น่าเกลียด เราก็ยังคิดว่าเราสวย เลย 😆😆😆เป็นคนอื่นคง ซึม แต่ไม่ซึมค่ะ เพราะความเห็นต่าง แค่นั้น
น้องค่ะ ทุกคนสวย/หล่อ ด้วยอันลักษณ์ เฉพาะตนค่ะ ถ้าใบหน้าพิการ ปากแหว่ง จมูกโหว่ ไปให้หมอศัลยกรรมค่ะ ถ้าเป็นสิว มีรอยแผลเป็น ทายา รักษาค่ะ เดี๋ยวก็หาย ถ้า หน้าตาดี ไม่มีปัญหา ถือว่า สวยแล้วค่ะ
ลองคิดใหม่ ว่า ฉันสวย และขอบคุณที่ฉันมีหน้าตาที่ดี แม้ไม่มีใครชม ชื่นชมตัวเองค่ะ ลองชื่นชมตัวเองในใจบ้างก็ได้ อันนี้คนละเรื่องกับหลงตัวเองนะค่ะ
อย่าคิดว่าใครจะมองหน้าเราตลอดเวลา ถ้ายิ้มขึ้นมา ความสวยมาเยือนเลย ถ้ามีความจริงใจ อันนี้ งาม ค่ะ
ต่อไป ยิ้ม ค่ะ สวยแล้ว
โฆษณา