25 ก.ย. 2021 เวลา 03:28 • อาหาร
🌺ข้อคิดจากขนมปังไหม้🌺
ภาพ canva
สวัสดีคุณูผู้อ่านที่น่ารัก💓
เช้านี้พี่เจี๊ยบตื่นมาปิ้งขนมปังกินกับกาแฟ ในบรรยากาศฝนตกในเวลาเช้าแบบนี้ฟินเลยค่ะ
หันไปชงกาแฟ เสียงที่ปิ้งขนมปังดังเตือนพอดี พี่เจี๊ยบหันไปดูเห็นขนมปังเด้งขึ้นมา อ้าว..เกรียมไปนิด
ภาพ canva
เมื่อมองดูขนมปังแผ่นนี้ ใจก็คิดถึงความรัก ถ้าเปรียบความรักเหมือนกับขนมปัง ขนมปังแผ่นนี้คงออกรสขมนิด ๆ เพราะปรับไฟแรงไปหน่อย
1
ความรักก็เช่นกันถ้าเราใช้อารมณ์ในการพูดคุย ถ้ายิ่งร้อนใส่กันก็เปรียบเหมือนขนมปังที่ไหม้แผ่นนี้ ยิ่งร้อนมากก็ยิ่งไหม้มาก สุดท้ายอารมณ์ที่ขุนมัวจะทำให้ความรักมีรสขมเหมือนขนมปังแผ่นนี้
2
หากเราใช้อารมณ์ที่พอดีขนมปังก็จะกำลังน่ากิน ถ้าร้อนไปก็หรี่ไฟในตัวเราลง ความรักก็อบอุ่นไม่ร้อนจนเผาไหม้ เริ่มที่ใจของเรานั่นเอง
2
ภาพ canva
ไม่รู้อารมณ์ไหน 555 อยากเขียนพอดี เขียนไว้เตือนใจตัวเอง
อรุณสวัสดิ์วันฝกตก มองทุกสิ่งให้สวยงาม ลดความคาดหวังจากตัวเรา
ไม่คาดหวังจนเกินไปใจเราก็จะสุขขึ้น
3
มาสุขกันเถอะเรา...เศร้าไปทำไม..💓
1
พี่เจี๊ยบหวังว่าจะมีประโยชน์เพียงสักนิด เป็นแง่คิดจากขนมปัง ที่มองเห็นพอดีเลยอยากเขียนไว้
ถ้าชอบ like ถ้าใช่กดแชร์ และเพื่อไม่พลาดข่าวสารดี ๆ ฝากกดคิดตามด้วยนะคะ
อยากรู้เรื่องเคล็ดลับความงามตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram
โฆษณา