25 ก.ย. 2021 เวลา 06:56 • ไลฟ์สไตล์
ในเมื่อเขาไม่รักเราแล้วเราก็ไม่จำเป็นที่จะไปรักเขาตอบ..มันอาจจะเสียใจแต่เราฟูมฟายไปเขาก็ไม่กลับมาหา..เสียใจได้แต่อย่าเสียคนเพราะคนที่ไม่รักเรา..รักตัวเองให้มากๆทำอะไรเพือตัวเองอยู่กับปัจจุบันเขาไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา..เขาไม่ได้เป็นผู้กำหนดลมหายใจของเรา...ดังนั้นเขาก็ไม่ควรจะมกำหนดชีวิตเรา..
สู้ๆนะครับ..
โฆษณา