25 ก.ย. 2021 เวลา 09:27 • ความคิดเห็น
ขอฮาวทูวิธีให้เลิกคิดมากกับคำพูดของคนหน่อยค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
คิดแค่ว่า คนที่ว่าเรา เขาสำคัญขนาดไหนในชีวิตเรา ถ้าเป็นหัวหน้า หรือผู้ร่วมงาน ถ้าเขาตำหนิแล้วเราผิดจริงก็ปรับปรุงแก้ไข้ แต่ถ้าไม่ผิดถามไปตรงๆ อย่าไปเกรงใจ เขาต้องอธิบายให้เราฟังได้ว่าข้อผิดพลาดอยู่ตรงไหน ถ้าอธิบายไม่ได้แสดงว่าหาเรื่อง หรือหาที่ลง บอกไปตรงๆ ว่าไม่ใช่ถังขยะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะกล้าพูดไหม? ลูกจ้างเหมือนกันต่างกันที่หัวโขนที่องค์กรให้มา อย่าไปสนใจ แต่ถ้าคนทั่วไป คิดอย่างเดียวไม่ใช่พ่อใช่แม่ ไม่ได้ให้เงิน หรือข้าวเรากิน อย่าลืม คนอื่นแค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เราหาเองทั้งนั้น...ที่สำคัญคิดแคร์พ่อแม่ มากกว่าแคร์คนอื่น😁
โฆษณา