25 ก.ย. 2021 เวลา 11:16 • บันเทิง
ชายเดินทางข้ามกาลเวลาไปปี ค.ศ. 2118
ในภารกิจลับสุดยอดของ CIA
ชายผู้หนึ่งนามว่า Alexander Smith เล่าให้ฟังว่า ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1981 (ประมาณ 40 ปีที่แล้ว) เขาได้เดินทางข้ามกาลเวลาไปยังปี ค.ศ. 2118 (อีกประมาณ 100 ปีข้างหน้า) ในภารกิจลับสุดยอดของ CIA [[[Central Intelligence Agency สำนักข่าวกรองกลางของสหรัฐอเมริกา]]] และยังได้เก็บภาพถ่ายของเมืองในโลกยุคอนาคตติดมือกลับมาด้วย
Alexander Smith เล่าย้อนอดีตของตัวเองว่า ในปี ค.ศ. 1981 เขาได้ทำภารกิจลับของ CIA ในการเดินทางไปยังโลกอนาคต และมันเป็นการทดลองที่เขาจะไม่มีวันลืมไปจนชั่วชีวิต
เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Apex TV ว่า ในอนาคตอันใกล้ มนุษย์ต่างดาวจะมาเยี่ยมเยือนโลก และมีการติดต่อกับระดับชนชั้นนำของโลก และหลังจากนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 อันมีชนวนเหตุเกิดขึ้นมาจากความขัดแย้งระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ เกาหลีเหนือ
1
Alexander Smith โชว์ภาพถ่ายในปี ค.ศ. 2118
และเพื่อยืนยันคำกล่าวอ้าง นาย Alexander ได้นำภาพที่เขาอ้างว่าถ่ายไว้ในปี ค.ศ. 2118 มาโชว์ให้ดู ในภาพแสดงให้เห็นกลุ่มของตึกระฟ้าสีเขียว ที่ดูแล้วก็เหมือนเมืองในโลกอนาคตอยู่ไม่น้อยเลย ?
เขาเล่าให้ฟังว่า “ผมได้เดินทางข้ามกาลเวลาไปยังปี ค.ศ. 2118 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับสุดยอด CIA และถ้าผมเข้าใจไม่ผิด นี่เป็นการเดินทางข้ามกาลเวลาครั้งแรกของมวลมนุษยชาติ”
“ผมเดินทางไปโลกอนาคต และย้อนกลับมายังอดีต และเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1981”
และเมื่ออยู่ในปี ค.ศ. 2118 นาย Alexander กล่าวอ้างว่าเขาได้รับรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมา และนั้นก็คืออนาคตที่ยังมาไม่ถึงของพวกเรา…
Alexander เล่าว่า “มนุษย์ต่างดาวที่ทรงภูมิปัญญา จะมาเยี่ยมเยือนเราในช่วงกลางศตวรรษที่ 21 แต่ที่จริงแล้วพวกเขามาหาเราก่อนหน้านั้นนานมาก แต่ไม่เป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชน”
“และมันไม่จำเป็นเลยที่มนุษย์ต่างดาวจะต้องมาแฝงตัวในท่ามกลางพวกเรา แต่พวกเขามาเยี่ยมเยือนโลกในบางครั้งบางคราว”
“และในโลกอนาคตมีภัยคุกคามต่อมนุษย์หลากหลายรูปแบบ”
“ภัยคุกคามอันดับหนึ่งก็อย่างที่เรารู้กันก็คือ เรื่องปัญหาโลกร้อน ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น และปริมาณแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศ”
Alexander ย้อนกลับมาเล่าถึงประเด็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่เขาบอกว่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นานหลังจากนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันจะทำให้โลก 'น่าอยู่ขึ้น'
เขายังเล่าให้ฟังต่อไปอีกว่า “ในโลกอนาคต เขตแดนของประเทศต่างๆ จะกลายเป็นเรื่องไร้ความหมาย ผู้คนจะเริ่มรักและชื่นชมคุณค่าของชีวิต เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาไม่ทำสิ่งเลวร้ายกับเพื่อนมนุษย์...”
ชายผู้ที่อ้างว่าเคยเดินทางไปโลกอนาคต ได้จบการให้สัมภาษณ์ของเขาอย่างมีความหวัง
1
แล้วคุณผู้อ่านหล่ะครับ เชื่อว่ามนุษย์เราจะสามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้จริงหรือไม่ ? แล้วเมื่อไหร่กันที่เราจะทำแบบนั้นได้ ? และถ้าเดินทางย้อนอดีต หรือเดินทางไปโลกอนาคตได้ สิ่งแรกที่จะทำคืออะไร ?
1
โฆษณา