25 ก.ย. 2021 เวลา 12:25 • ความคิดเห็น
ลูกชิ้นยืนกิน สัญลักษณ์ของเมืองบุรีรัมย์ กับยอดขายที่ถล่มทลายเพียงข้ามคืน!!
เพราะ “น้องลิซ่า บอกคิดถึงลูกชิ้นยืนกิน น้ำจิ้มสูตรเด็ดน้ำพริกเผา ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์” เป็นเหตุสังเกตได้ค่ะ
เจ้านายสั่งลูกชิ้นพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ว่านั้น ส่งตรงจากเมืองบุรีรัมย์ เมนูที่โด่งดังเพียงข้ามคืนและคิดว่าคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเมนูนี้ในตอนนี้
สั่งมาให้คนบุรีรัมย์ที่ไม่ได้กลับบ้านมานานเกือบปีได้ลองลิ้มชิมรส 🥰🥰
สั่งมาจากร้านนี้เด้อค่ะเด้อ
แต่คุณผู้อ่านคะ คุณผู้อ่านคะ……….เมื่อลูกชิ้นและน้ำจิ้มมาถึงแล้ว ก่อนจะได้ยืนกินน๊านนนน ต้องยืนทอดเองจนปวดร้าวไปทั้งขากันก่อนนนน....😅😅
เจ้านายคะ ….คราวหน้าขอเป็นตั๋วเครื่องบิน เพื่อนั่งเครื่องไปยืนกินที่หน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์ได้ไหมคะ แบบว่าไปฟินและอินกับบรรยากาศจริงที่กำลังคึกคักอยู่ในตอนนี้อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ
หลังจากทอดเสร็จก็เสียบไม้ราดน้ำจิ้มแล้วเดินขายในออฟฟิศ อ่ะไม่ใช่… เดินไปเชิญชวนให้พี่ ๆ ได้หยิบชิมกันคนละไม้สองไม้ในตอนพักเที่ยง อร่อย ๆ ฟิน ๆ ไปด้วยกัน 😋
หากมีโอกาสเราต้องแวะไปชิมถึงถิ่นบ้างละ เดี๋ยวจะหาว่าเป็นคนบุรีรัมย์ แต่ไปไม่ถึงบุรีรัมย์สักที
จากกระแสนี้ ดีใจกับพ่อค้าแม่ค้ายิ้มกันได้กับยอดขายที่กระเตื้องขึ้นมาหลังจากที่ซบเซาเพราะพิษโควิดมานาน
ไปเที่ยวบุรีรัมย์กันไม๊....
บุรีรัมย์เดี๋ยวนี้เลิกตำน้ำกิน ท้องฟ้าก็มีนกบิน บนดินก็มีข้าวเขียว
สาวสวยแก้มเรื่อไม่เชื่อก็ลองมาเที่ยว
อีกสานกำลังสีเขียวขอเชิญมาเที่ยวบุรีรัมย์🥰🥰
แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ
เจ้ากระต่ายขี้เซา :
ฝันจะนั่งรถไฟไป ทรานส์- ไซบีเรีย
อยากเป็นนักเขียน และนักเดินทาง จึงออกเดินทางเท่าที่โอกาสจะอำนวย
เขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
และสนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลา